Trường Mầm Non Song Ngữ Hooray – Educate Heart and Mind

Nhân viên kinh doanh


I. Thông tin chung:

- Vị trí: Nhân viên kinh doanh

- Bộ phận: Kinh doanh

- Người quản lý trực tiếp:  Trưởng phòng kinh doanh hoặc Giám đốc
 

II. Mục tiêu công việc:

Trực tiếp thực hiện hoạt động bán khóa học của Trung Tâm
 

III. Nhiệm vụ cụ thể:

1. Duy trì khách hàng hiện có, đón tiếp khách hàng mới. Thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng.

2. Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Trưởng phòng kinh doanh hoặc Giám đốc. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.

3. Nghiên cứu và hiểu rõ từng khóa học Trung Tâm hiện có, ưu nhược điểm, các khóa học tương tự của đối thủ cạnh tranh.

4. Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin, yều cầu và mong muốn khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng phòng kinh doanh hoặc Giám đốc.

5. Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

6. Cập nhật kiến thức công việc qua việc đọc các sách báo về kinh doanh và marketing.

7. Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.

8. Chăm sóc khách hàng và bán khóa học theo lịch trình đã định.

9. Lên kế hoạch và đề xuất các chương trình marketing online, offline với mục đích thúc đẩy việc kinh doanh.
 

IV. Yêu cầu:

-  Trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketting.

-  Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập.

- Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.

- Thúc đẩy kinh doanh, kỹ năng giao tiếp.

-  Kinh nghiệm kinh doanh ít nhất 1 năm trở lên
 

V. Quyền lợi:

- Lương cứng + % bán khóa học (từ 20% - 40%)

- Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội

- Tham gia các khóa đào tạo về Sales, tiếng Anh.

 - Thăng tiến khi thực hiện tốt công việc.

Bạn muốn trải nghiệm phương pháp học độc đáo của HILI?

Your key to the world